Ác Quỷ Rừng Sâu - Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest Việt Sub (2020)RSS Ác Quỷ Rừng Sâu - Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest Việt Sub (2020)
Ác Quỷ Rừng Sâu - Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy cảm hứng từ phù thủy Baba Yaga bắt cóc và ăn thịt trẻ con trong truyền thuyết dân gian, phim bắt đầu khi một gia đình trẻ chuyển đến căn hộ tại vùng ngoại ô. Một cô bảo mẫu được thuê về để chăm sóc bé gái mới sinh của gia đình.
Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs Zombies.Diễn Viên: Stephanie Honoré,Molly Hagan,Ed Quinn

Cuộc Chiến Không Cân Sức Navy Seals Vs ZombiesViệt Sub Năm: 2015

Nhóm đặc nhiệm kỳ cựu của lực lượng Biệt kích hải quân (SEAL) đã phải chống lại những xác sống (Zombie) sau khi đại dịch Zombie bùng nổ ở thành phố New Orleans. Họ phải gánh vác trọng trách cứu cả thành phố và chống lại đội quân Zombie hùng mạnh.

Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted Apartment.Diễn Viên: Mei Kurokawa,Yoshihiko Hosoda,Yuta Sone

Chung Cư Ma Ám Tales Of Terror: Haunted ApartmentViệt Sub Năm: 2005

Aimi và bố chuyển đến một căn hộ mới. Những người sống ở khu nhà rất vui mừng khi họ tới, họ hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ gia đình Aimi chuyển đồ đạc đến nơi ở mới. Aimi thấy một người người lạ trong khu nhà và những thái độ bối rối lạ lùng của những người ở khu nhà khi biết tên cô bé (Aimi). Rồi những nguyên tắc kỳ lạ của tòa nhà phải tuyệt đối tuân thủ. Cô cảm thấy có cảm giác đáng sợ về một sức mạnh bí ẩn chế ngự trong tòa nhà, khiến những người sống ở đó không được tự do

Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Trường Học Ma Ám Haunted School.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Trường Học Ma Ám Haunted SchoolThuyết Minh Năm: 2016

Trường học là nơi bao nhiêu câu chuyện xảy ra, học sinh đến và đi, chỉ có phòng học và sân trường còn ở lại. Có những người rời trường với những ký ức khó quên, có những người mãi mãi không bao giờ quên những gì mình đã từng trải qua ở đó.

Unknown2020-11-27 21:48:45

Ác Quỷ Rừng Sâu - Baba Yaga: Terror Of The Dark Forest Việt Sub (2020)

lấy cảm hứng từ phù thủy baba yaga bắt cóc và ăn thịt trẻ con trong truyền thuyết dân gian phim bắt đầu khi một gia đình trẻ chuyển đến căn hộ tại vùng ngoại ô một cô bảo mẫu được thuê về để chăm sóc bé gái mới sinh của gia đìnhác quỷ rừng sâu,xem phim ác quỷ rừng sâu,download ác quỷ rừng sâu,xem online ác quỷ rừng sâu hd,xem ác quỷ rừng sâu nhanh,tai phim ác quỷ rừng sâu,baba yaga,terror of the dark forest,xem phim baba yaga,terror of the dark forest,download baba yaga,terror of the dark forest,xem online baba yaga,terror of the dark forest hd,xem baba yaga,terror of the dark forest nhanh,tai phim baba yaga,terror of the dark forest