Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)RSS Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)
Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors
Diễn viên: Heather Langenkamp, Robert Englund And Craig Wasson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Người Chấp Bút The Ghost Writer.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Người Chấp Bút The Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010

Được làm từ bộ tiểu thuyết kinh dị nổi tiếng mang tên "The Ghost" nhưng đã được đổi tên khi lên phim vì không muốn gây hiểu lầm cho khán giả. Bộ phim không phải về một con ma mà là một người viết truyện thuê. Cựu thủ tướng Anh, Adam Lang (Pierce Brosnan), được trả một khoảng tiền khổng lồ để viết về những hồi ức của mình.

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans Prey.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Jon Bernthal

Những Kẻ Nguyền Rủa The Cursed: Dead Mans PreyThuyết Minh Năm: 2021

nói về một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn xảy ra bởi Jaechaui (xác chết sống lại từ cõi chết và có thể nói chuyện). Tuy nhiên, sự thật và những cơ thể này được thao túng bởi một ai đó. Vậy đó là ai? Liệu họ có bị đưa ra ánh sáng?

Hang Quỷ Đông Âu Eastern Promises.Diễn Viên: Naomi Wattsrmin Mueller Stahl

Hang Quỷ Đông Âu Eastern PromisesViệt Sub Năm: 2007

Chứng kiến cái chết thương tâm một cô gái trẻ sau khi sinh con, với ột ít giấy tờ còn sót trên người cô gái trẻ nọ, một nữ hộ sinh quyết định đi tìm thân nhân của đứa trẻ sơ sinh vừa mất mẹ kia và cô không ngờ rằng mình tình cờ vén lên bức màn bí mật của một gia đình gangster gốc Nga khét tiếng khắp London...

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your Killer.Diễn Viên: Naomi Wattsrmin Mueller Stahl

Khỏa Thân Trước Kẻ Thù Strip Nude For Your KillerViệt Sub Năm: 1975

1 cô gái chết do phá thai bất hợp pháp, các bác sĩ tham gia lần lượt bị 1 tên đi mô tô trùm kín người giết chết, rồi lần lượt những người có liên quan đến cô gái cũng lên thiên đường họp mặt, 2 nhiếp ảnh gia còn sống lo nơm nớp về tính mạng của mình...

Cô Gái Kỳ Quặc Funny Girl.Diễn Viên: Barbra Streisand,Omar Sharif,Kay Medford,Mae Questel

Cô Gái Kỳ Quặc Funny GirlViệt Sub Năm: 1968

Cuộc đời thăng trầm của 1 nghệ sĩ, từ khu ổ chuột đến đỉnh cao danh vọng và ... rơi xuống. Đã giúp nữ ca sĩ Mỹ Barbra Streisand đoạt ngay giải Oscar và nâng bước sự nghiệp của bà (Streisand là một trong số ít nghệ sĩ đoạt cả bốn giải thưởng lớn của Mỹ: Oscar, Emmy, Grammy và giải Tony danh dự).

Unknown2020-05-08 07:30:41

Ác Mộng Trên Phố Elm 3: Những Chiến Binh Trong Mơ - A Nightmare On Elm Street 3: Dream Warriors Việt Sub (1987)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweenác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,xem phim ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,download ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,xem online ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ hd,xem ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ nhanh,tai phim ác mộng trên phố elm 3,những chiến binh trong mơ,a nightmare on elm street 3,dream warriors,xem phim a nightmare on elm street 3,dream warriors,download a nightmare on elm street 3,dream warriors,xem online a nightmare on elm street 3,dream warriors hd,xem a nightmare on elm street 3,dream warriors nhanh,tai phim a nightmare on elm street 3,dream warriors,heather langenkamp,robert englund and craig wasson