Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)RSS Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)
Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare
Diễn viên: Xuan Huang, Fiona Sit, Chu, Chu Zhou
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nic Collins, với sự tham gia của các diễn viên - Xuan Huang, Fiona Sit, Chu-chu Zhou, được phát hành vào năm 2012.
Búp Bê Linh Hồn Spirit Doll

Búp Bê Linh Hồn Spirit DollViệt Sub Năm: 2023

Sau khi nữ diễn viên kinh điển trong phim kinh dị, Dara Lazuardi, chạm trán với một con búp bê ma ám giống hệt con gái đã mất của mình, cô trở nên tin chắc rằng nó có liên quan đến linh hồn của đứa trẻ

Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Con Lợn Pig.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Con Lợn PigViệt Sub Năm: 2021

Pig xoay quanh câu chuyện về người đàn ông thợ săn nắm sống một mình tại vùng Orgonian đầy hoang vắng. Lúc trước, anh có từng nuôi một con lợn cái nhưng hiện tại đã bị bọn người xấu bắt đi, vì thế anh quay trở lại Portland để có thể tìm kiếm được cô lợn yêu quý của mình.

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming Pool.Diễn Viên: Charlotte Rampling,Ludivine Sagnier,Charles Dance,Jean Marie Lamour,Mireille Mosse

Hồ Bơi Kinh Hoàng Swimming PoolViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện về một nhà viết văn Sarah Morton từ England đến Pháp để giành trọn thời gian cho tác phẩm của mìn. Bà trú tại căn nhà của tay chủ nhà xuất bản cũng là tình nhân của mình, John tại Paris. Những tưởng sẽ có thời gian tĩnh lặng và riêng tư để dồn hết tâm trí cho tác phẩm tiểu thuyết trinh thám nhưng bất ngờ chỉ 1 ngày sau khi dọn đến, bà bị làm phiền bởi người khách không mời chính là con gái của tình nhân của mình, Julie.   

Unknown2020-07-22 06:34:13

Ác Mộng 20 Năm - Thanh Ma: Nightmare Thuyết Minh (2012)

thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn nic collins với sự tham gia của các diễn viên xuan huang fiona sit chu chu zhou được phát hành vào năm 2012ác mộng 20 năm,xem phim ác mộng 20 năm,download ác mộng 20 năm,xem online ác mộng 20 năm hd,xem ác mộng 20 năm nhanh,tai phim ác mộng 20 năm,thanh ma,nightmare,xem phim thanh ma,nightmare,download thanh ma,nightmare,xem online thanh ma,nightmare hd,xem thanh ma,nightmare nhanh,tai phim thanh ma,nightmare,xuan huang,fiona sit,chu,chu zhou