Absolute Duo - Hỏa Diễm Việt Sub (2015)RSS Absolute Duo - Hỏa Diễm Việt Sub (2015)
Absolute Duo - Hỏa Diễm
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!
Drifters Những Kẻ Lưu Dạt

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Thiếu Niên Âm Dương Sư Shounen Onmyouji: The Young Spirit Master.Diễn Viên: Abeno Masahiro,Abeno Seimei,Mokkun

Thiếu Niên Âm Dương Sư Shounen Onmyouji: The Young Spirit MasterViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Abeno Masahiro là cháu nội của âm dương sư Abeno Seimei. Từ nhỏ Seimei đã dạy cho Masahiro tất cả những kỹ năng của một âm dương sư. Nhưng vào năm Masahiro lên 6, cậu bị mất ký ức và khả năng nhìn thấy linh hồn (ông nội cậu đã phong ấn con mắt âm dương của cậu).Từ đó trở đi, cậu bị mọi người chế giễu và xem thường, làm việc gì cũng không xong cho đến một ngày cậu gặp Mokkun. Với sự trợ giúp của Mokkun, cậu đã lấy lại được con mắt âm dương. Và rồi Masahiro đã lấy lại được tự tin và quyết tâm trở

Unknown2015-07-09 12:49:58

Absolute Duo - Hỏa Diễm Việt Sub (2015)

được chuyển thể từ light novel cùng tên sau khi mất đi người mình yêu quý toruu kononoe quyết định vào học tại học viện kouryou để học cách sử dụng “blaze” hỏa diễm một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm đao giáo mác… như bao người mà lại là một cái… khiênabsolute duo,xem phim absolute duo,download absolute duo,xem online absolute duo hd,xem absolute duo nhanh,tai phim absolute duo,hỏa diễm,xem phim hỏa diễm,download hỏa diễm,xem online hỏa diễm hd,xem hỏa diễm nhanh,tai phim hỏa diễm