86 2Nd Season - Eighty Six 2Nd Season Việt Sub (2021)RSS 86 2Nd Season - Eighty Six 2Nd Season Việt Sub (2021)
86 2Nd Season - Eighty Six 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.
Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden Swordwielders

Katana Maidens: Toji No Miko Sword User Shrine Maiden, The Shrine Maiden SwordwieldersViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Có một sinh vật tà ác được gọi là Aratama tấn công mọi người, và một nhóm Miko đang diệt trừ những sinh vật đó bằng cách sử dụng kiếm từ thời cổ đại. Những người mặc đồng phục và kiếm được gọi là Toji, người được chính thức gọi là Tokubetsu Saishi Kitoutai (Đội Đặc nhiệm Nghi thức Ritual) trong hiệp hội cảnh sát. Họ chính thức được chấp thuận sử dụng thanh kiếm của các quan chức chính phủ.

Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Initial D Fourth Stage

Initial D Fourth StageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Takumi Fujiwara và những người anh em Keisuke và Ryousuke đã quyết định thành lập đội đua “Project D”.Thông qua internet,họ gửi lời thách đấu đến những đội đua khác cũng như công bố kết quả các cuộc đua.Ryousuke là quản lý của Project D,Takumi đảm trách các vòng đua đổ dốc trên chiếc AE86 còn Keisuke chuyên về các vòng đua lên dốc.Họ phải đương đầu với rất nhiều đội đua mạnh như Seven- Star Leaf và Todo-juku.Trước sự sôi nổi của Project D,Bunta-cha của Takumi cũng quyết định từ giã kỳ nghỉ hưu

Unknown2022-03-20 14:04:04

86 2Nd Season - Eighty Six 2Nd Season Việt Sub (2021)

đã từ rất lâu quốc gia này bị vây quanh bởi đế quốc giadian nơi chế tạo những drone được gọi là legion sau nhiều năm nghiên cứu cộng hòa đã chế tạo thành công những drone tự động biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận86 2nd season,xem phim 86 2nd season,download 86 2nd season,xem online 86 2nd season hd,xem 86 2nd season nhanh,tai phim 86 2nd season,eighty six 2nd season,xem phim eighty six 2nd season,download eighty six 2nd season,xem online eighty six 2nd season hd,xem eighty six 2nd season nhanh,tai phim eighty six 2nd season