45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)RSS 45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)
45 Ngày Định Mệnh - The Lobster
Diễn viên: Olivia Colman, Colin Farrell, Roger Ashton, Griffiths, Jacqueline Abrahams
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là Thành Phố, những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng. Riêng nhân vật của Colin Farrell tên là David.Theo luật lệ của Thành Phố, tất cả bị đưa đến Khách Sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày. Nếu thất bại, họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào Rừng.
Hành Khách The Passenger

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của một người đàn ông tên là Randy (Johnny Berchtold) hoàn toàn hài lòng khi trở thành một phần của cuộc sống bình thường và thường thụ động. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi đồng nghiệp của anh, Benson, bất ngờ trở nên bạo lực và tạo ra một loạt vụ thảm sát đẫm máu.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Sherri Eakin,Jeremy Sande,Jeremy Ivy

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Cá Mập Núi Tuyết  Avalanche Sharks.Diễn Viên: Alexander Mendeluk,Kate Nauta,Benjamin Easterday

Cá Mập Núi Tuyết Avalanche SharksViệt Sub Năm: 2014

Sau một trận lỡ núi, đã biến khu vực núi tuyết vốn là nơi du lịch ưa thích của giới trẻ thành thảm họa bởi sự xuất hiện của cá mập ..., bộ phim có sự góp mặt của 2 nữ diễn viên xinh đẹp trong phim Transporter 2 và Twilight.

Unknown2020-03-10 10:52:41

45 Ngày Định Mệnh - The Lobster Việt Sub (2015)

bối cảnh phim là thế giới tương lai được gọi tên là thành phố những người độc thân sinh sống tại đó đều không có tên riêng riêng nhân vật của colin farrell tên là davidtheo luật lệ của thành phố tất cả bị đưa đến khách sạn và buộc phải tìm được bạn tình trong thời hạn 45 ngày nếu thất bại họ sẽ bị biến thành thú và đuổi vào rừng45 ngày định mệnh,xem phim 45 ngày định mệnh,download 45 ngày định mệnh,xem online 45 ngày định mệnh hd,xem 45 ngày định mệnh nhanh,tai phim 45 ngày định mệnh,the lobster,xem phim the lobster,download the lobster,xem online the lobster hd,xem the lobster nhanh,tai phim the lobster,olivia colman,colin farrell,roger ashton,griffiths,jacqueline abrahams