399 Năm Thất Tình - Lovelorn 399 Years Thuyết Minh (2017)RSS 399 Năm Thất Tình - Lovelorn 399 Years Thuyết Minh (2017)
399 Năm Thất Tình - Lovelorn 399 Years
Diễn viên: Cát Thu Cốc, Đặng Văn Dung, Lâu Vân Phi
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong ngày chia tay với bạn gái, đột nhiên xuất hiện một sức mạnh kỳ lạ khiến Lý Tiêu Hàn và bạn gái anh xuyên không về thời xưa.
Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not Afraid.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Cọp Không Biết Sợ Tigers Are Not AfraidThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh giữa cuộc chiến ma túy khu3nh khiếp ở Mexico. Câu chuyện theo chân 1 nhóm những đứa trẻ mồ côi mang theo mình 3 điều ước, đang chạy trốn khỏi những hồn ma đang ám ành chúng và băng đảng tội phạm đã sát hại ba mẹ chúng.

Bóng Ma Trên Sao Hỏa Ghosts Of Mars.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Bóng Ma Trên Sao Hỏa Ghosts Of MarsViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện liên quan đến cảnh sát Melanie Ballard (Natasha Henstridge), thứ hai chỉ huy của một nhóm cùng với Trung sĩ Jericho (Jason Statham) gửi đến một tiền đồn khai thác từ xa để vận chuyển tù nhân tàn phá Williams (Ice Cube). Về đến thị trấn khai thác từ xa, Ballard tìm thấy tất cả những người mất tích

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow War.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Cuộc Chiến Tương Lai The Tomorrow WarThuyết Minh Năm: 2021

Số phận của cuộc chiến trong tương lai phụ thuộc vào khả năng của một người đối đầu với những bóng ma trong quá khứ của anh ta. Nhân loại đang thua trước một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh, vì vậy để chống lại, các nhà khoa học đã tìm cách để lấy những người lính từ quá khứ vào tham chiến.

Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Unknown2018-04-04 08:29:35

399 Năm Thất Tình - Lovelorn 399 Years Thuyết Minh (2017)

trong ngày chia tay với bạn gái đột nhiên xuất hiện một sức mạnh kỳ lạ khiến lý tiêu hàn và bạn gái anh xuyên không về thời xưa399 năm thất tình,xem phim 399 năm thất tình,download 399 năm thất tình,xem online 399 năm thất tình hd,xem 399 năm thất tình nhanh,tai phim 399 năm thất tình,lovelorn 399 years,xem phim lovelorn 399 years,download lovelorn 399 years,xem online lovelorn 399 years hd,xem lovelorn 399 years nhanh,tai phim lovelorn 399 years,cát thu cốc,đặng văn dung,lâu vân phi