20Th Century Boys - Những Chàng Trai Thế Kỉ 20 Việt Sub (2008)RSS 20Th Century Boys - Những Chàng Trai Thế Kỉ 20 Việt Sub (2008)
20Th Century Boys - Những Chàng Trai Thế Kỉ 20
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này, nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác. Mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình, với những trách nhiệm đè nặng đôi vai, Endou Kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ, hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi, kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ-con của người chị đã mất tích nhiều năm trước.
Siêu Xe Knight Rider.Diễn Viên: Justin Bruening,Deanna Russo,Paul Campbell

Siêu Xe Knight RiderViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Trong phim Siêu Xe, khi một nhóm lính đánh thuê tàn nhẫn giết chết một nhà khoa học ẩn dật, sáng tạo của mình. Trong phim, một mô hình mới của siêu xe thông minh nhân tạo, trốn thoát để tìm con gái của mình và tuyển dụng một cựu quân nhân để ngăn chặn chúng

Nghĩa Khí Anh Hùng Next Heroes.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Nghĩa Khí Anh Hùng Next HeroesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 70/70)

câu chuyện của hai nhân vật chính là Hải Kiều và Cao Cang. Hải Kiều xuất thân từ gia đình giàu có. Lúc nhỏ, cô bị mắc kẹt trong đống gạch sau khi có một trận động đất lớn, may thay một cậu thanh niên đã nhanh tay cứu cô thoát chết.

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Tay Đấm Sắt Phần 1 Marvels Iron Fist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Danny Rand, một chàng trai sống sót sau một tai nạn máy bay, được người dân Côn Luân cưu mang, truyền dạy các chiêu thức võ thuật, đặc biệt là tuyệt chiêu Thiết Quyền. Sau 15 năm, anh quay lại New York để lấy lại Công ty của gia đình. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng như vậy khi những thế lực bên trong nội bộ Công ty quay đầu, tìm cách phủ nhận.

Thanh Xuân Đấu Fighting Youth.Diễn Viên: Lâm Hựu Uy,Lại Nhã Nghiên,Vương Truyền Nhất

Thanh Xuân Đấu Fighting YouthViệt Sub Năm: 2019 (Tập 38/38)

câu chuyện về sự trưởng thành của 5 cô gái Hướng Chân (Trịnh Sảng), Tiền Bối Bối (Cái Nguyệt Hi), Đinh Lan (Từ Duyệt), Tấn Tiểu Ni (Trần Tiểu Vân) và Vu Tuệ (Vương Tú Trúc). Đồng thời bộ phim cũng lột tả con đường trưởng thành, trước và sau khi đạt được sự nghiệp cùng tình yêu của 5 cô gái xinh đẹp này.

Unknown2015-06-26 23:48:18

20Th Century Boys - Những Chàng Trai Thế Kỉ 20 Việt Sub (2008)

sống và trưởng thành là con đường dễ dàng đối với người này nhưng cũng có thể đầy khó nhọc và nỗi đau đối với người khác mang trong mình trọng trách của một người trụ cột gia đình với những trách nhiệm đè nặng đôi vai endou kenji đã quyết định từ bỏ ước mơ hoài bão tươi đẹp tuổi thơ mà mở một cửa hàng tiện lợi kiếm tiền nuôi mẹ và cháu gái nhỏ con của người chị đã mất tích nhiều năm trước20th century boys,xem phim 20th century boys,download 20th century boys,xem online 20th century boys hd,xem 20th century boys nhanh,tai phim 20th century boys,những chàng trai thế kỉ 20,xem phim những chàng trai thế kỉ 20,download những chàng trai thế kỉ 20,xem online những chàng trai thế kỉ 20 hd,xem những chàng trai thế kỉ 20 nhanh,tai phim những chàng trai thế kỉ 20