12 Thiếu Niên Muốn Chết - 12 Suicidal Teens Việt Sub (2019)RSS 12 Thiếu Niên Muốn Chết - 12 Suicidal Teens Việt Sub (2019)
12 Thiếu Niên Muốn Chết - 12 Suicidal Teens
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày yên ắng, 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang. Họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn, đó là cùng nhau chết. Kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chết...Liệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người?
Vượt Sóng The Fall.Diễn Viên: Lee Pace,Catinca Untaru,Justine Waddell

Vượt Sóng The FallViệt Sub Năm: 2006

Tại một bệnh viện ở Los Angeles những năm 1920, Alexandria, một cô bé bị gãy tay đã kết bạn với RoyWalker, một diễn viên đóng thế với đôi chân bị tê liệt sau một lần ngã. Roy kể cho cô bé câu chuyện về năm người đàn ông đi mưu sát một tên bạo chúa

Danh Vọng London Dreams.Diễn Viên: Salman Khan,Ajay Devgn,Asin,Om Puri,Lee Nicholas Harris,Chris Wilson

Danh Vọng London DreamsViệt Sub Năm: 2009

Thất vọng khi ban nhạc của mình tại London không mang lại cho anh danh tiếng và sự giàu có, Arjun thuyết phục người bạn lâu năm của mình và là nhạc sĩ tài năng Mannu chuyển sang Anh và tham gia nhóm. Nhưng khi người bạn của mình được công nhận, hoan nghênh và nổi tiếng, điều mà Arjun chưa bao giờ có được, Arjun ganh tị và quyết định phá hỏng sự nghiệp của người bạn một thời của mình

Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Muối Và Lửa Salt And Fire.Diễn Viên: Veronica Ferres,Gael García Bernal,Michael Shannon

Muối Và Lửa Salt And FireThuyết Minh Năm: 2016

Hai nhà sinh thái học (do Veronica Ferres và Gael Garcia Bernal đóng) được gửi tới Nam Mỹ như một phần của cuộc điều tra của Liên Hợp Quốc về một thảm hoạ sinh thái. Họ nhanh chóng bị bắt cóc bởi giám đốc điều hành hung ác (do Michael Shannon đóng) của một công ty lớn chịu trách nhiệm về thảm hoạ sinh thái. Nhưng khi một siêu núi lửa gần đó bắt đầu có dấu hiệu phun trào, tất cả phải đoàn kết lại để tránh thiên tai.

Chiếc Đũa Quyền Năng Bright.Diễn Viên: Joel Edgerton,Will Smith,Noomi Rapace

Chiếc Đũa Quyền Năng BrightThuyết Minh Năm: 2017

Lấy bối cảnh thành phố Los Angeles hiện đại, con người lúc này chung sống cùng nhiều loài sinh vật giả tưởng như Orc, Elf,... Chuyện phim theo chân hai nhân viên cảnh sát Los Angeles, một con người (Will Smith) và một người Orc (Joel Edgerton). Họ tình cờ phát hiện ra cây đũa phép trong truyền thuyết có thể dẫn tới hiểm họa tận thế.

Unknown2020-06-14 22:03:36

12 Thiếu Niên Muốn Chết - 12 Suicidal Teens Việt Sub (2019)

vào một ngày yên ắng 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn đó là cùng nhau chết kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chếtliệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người12 thiếu niên muốn chết,xem phim 12 thiếu niên muốn chết,download 12 thiếu niên muốn chết,xem online 12 thiếu niên muốn chết hd,xem 12 thiếu niên muốn chết nhanh,tai phim 12 thiếu niên muốn chết,12 suicidal teens,xem phim 12 suicidal teens,download 12 suicidal teens,xem online 12 suicidal teens hd,xem 12 suicidal teens nhanh,tai phim 12 suicidal teens