100 Xác Chết - 100 Bloody Acres Việt Sub (2013)RSS 100 Xác Chết - 100 Bloody Acres Việt Sub (2013)
100 Xác Chết - 100 Bloody Acres
Diễn viên: Damon Herriman, Angus Sampson, Anna Mcgahan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.
Trang Điểm Xác Chết Exequy Dresser.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Trang Điểm Xác Chết Exequy DresserViệt Sub Năm: 2014

May là một thợ trang điểm xác chết và thường xuyên phải làm việc tại các nhà xác. Chuyện xấu xảy ra trong một lần May phải làm việc tới khuya tại đây. Người bạn Che Li của cô qua đời và việc này khiến cô bị ám ảnh và sợ hãi vì các hồn ma ở xung quanh. Mỗi lần mở tủ áo, May đều nhìn thấy một bộ váy đỏ đầy tử khí và kèm theo đó là nhiều chuyện không may bí ẩn khác cứ lần lượt ập tới. May buộc phải tìm cách giải mã những bí ẩn trước khi bản thân cô và gia đình mình bị ám hại cho tới chết.

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See You.Diễn Viên: Cũng Tân Lượng,Vương Hy Duy,Trượng Hòa,Cao Vỹ Quang,Ngưu Mã

Lời Nhắn Của Oan Hồn I Still See YouViệt Sub Năm: 2018

Mười năm sau thảm hoạ hạt nhân tại Chicago, thế giới tồn tại khe nứt giữa người sống và người chết. Ronnie (Bella Thorne) nhận được một thông điệp đe dọa từ một hồn ma xa lạ. Cô cùng một người bạn bí ẩn, Kirk, rơi vào thế giới bóng ma, và bắt đầu một cuộc đua tuyệt vọng với thời gian đối đầu một tên giết người xảo quyệt. Khi quá khứ không bao giờ ngủ yên, liệu Ronnie có thể trở về an toàn?

Truyền Thuyết Tạo Hóa Jinn.Diễn Viên: Serinda Swan,Ray Park,William Atherton

Truyền Thuyết Tạo Hóa JinnViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim xoay quanh những sinh vật kỳ bí trong huyền thoại cổ xưa chưa bao giờ từng xuất hiện trên màn ảnh của một phim Hollywood. Khởi nguyên của ý tưởng trong “Jinn” vốn được biết tới bởi hơn 1 tỉ người theo đạo Hồi trên thế giới, gắn liền với các thực thể siêu nhiên và xoay quanh câu chuyện về thần thoại sáng thế trong kinh Coran: Vào buổi đầu của thế giới, có ba thứ đầu tiên đã được thượng đế tạo ra; đó là con người đầu tiên làm bằng đất sét, những thiên thần tạo ra từ ánh sáng, và sinh

Unknown2020-02-11 13:10:34

100 Xác Chết - 100 Bloody Acres Việt Sub (2013)

xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp100 xác chết,xem phim 100 xác chết,download 100 xác chết,xem online 100 xác chết hd,xem 100 xác chết nhanh,tai phim 100 xác chết,100 bloody acres,xem phim 100 bloody acres,download 100 bloody acres,xem online 100 bloody acres hd,xem 100 bloody acres nhanh,tai phim 100 bloody acres,damon herriman,angus sampson,anna mcgahan