Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow Ribbon

Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng She Wore A Yellow RibbonViệt Sub Năm: 1949

được John Ford thực hiện vào năm 1949. Với kinh phí 1,6 triệu USD, bộ phim là một trong những bộ phim thể loại Viễn Tây đắt tiền nhất tính đến thời điểm đó. Dù cả 3 phần phim của ông đều được khán giả đón nhận và được giới phê bình đánh giá cao nhưng chỉ có duy nhất phần 2 này mới chạm đến tượng vàng Oscar.

Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương The Wisdom Of Trauma

Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương The Wisdom Of TraumaViệt Sub Năm: 2021

Cứ 5 người Mỹ thì có 1 người được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần hàng năm. Tự tử là nguyên nhân gây tử vong phổ biến thứ hai ở Mỹ đối với thanh thiếu niên từ 15-24 tuổi, giết chết hơn 48.300 người ở Mỹ và 800.000 người trên toàn cầu mỗi năm. Sử dụng ma túy quá liều giết chết 81.000 người ở Mỹ hàng năm.

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood Guard

Bích Huyết Cẩm Y Vệ Blood GuardViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về nhân vật Diệp Vô Kỵ, anh là một hiệp khách giang hồ với những món võ công cao cường. Tình cờ trong một lần ghé sòng bạc, nhờ vào tài nghệ của mình mà Diệp Vô Kỵ đã cứu được hoàng đế thoát khỏi hiểm nguy.

Hòn Đảo Đen Black Island

Hòn Đảo Đen Black IslandViệt Sub Năm: 2021

Những bí mật đen tối của hòn đảo tưởng như yên bình đe dọa nuốt chửng cậu học sinh mồ côi khi cậu ngày càng thân thiết với người giáo viên mới bí ẩn.

Gái Yêu Sweet Girl

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Cuộc Chiến Kargil Shershaah

Cuộc Chiến Kargil ShershaahViệt Sub Năm: 2021

Vikram trẻ tuổi chơi cricket khi quả bóng rơi vào tay một cậu bé. Anh quyết định lấy lại quả bóng bất chấp lời cảnh báo của Vishal. Khi các chàng trai từ chối trả lại, Vikram đã lao vào đánh nhau. Sau đó bị cha anh quát mắng, anh ta đã tự nhủ rằng sẽ không để ai lấy đi đồ của mình

Thói Quen Habit

Thói Quen HabitViệt Sub Năm: 2021

có sự tham gia của Bella Thorne, Gavin Rossdale, Libby Mintz, Andreja Pejić, Ione Skye, Jamie Hince, Alison Mosshart, Paris Jackson và Josie Ho. Một cô gái tiệc tùng thông minh trên đường phố bị trà trộn vào một vụ mua bán ma túy bạo lực và tìm ra một lối thoát khả thi bằng cách giả dạng một Nữ tu.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Trackers (Season 1),Bigbang Made The Movie,She Wore A Yellow Ribbon,The Wisdom Of Trauma,Be Yourself,Demi Gods And Semi Devils,Blood Guard,Black Island,Sweet Girl,Shershaah,Habit,The Rebels Of Pt-218,The Loud House,Corpse Prison Part 2,The Witcher: Nightmare Of The Wolf,Untold: Malice At The Palace,Mildred Pierce,100 Ways To Murder Your Wife,One And Only,Dragon Sword: Oulander,Người Dò Tìm Dấu Vết (Phần 1),Nhóm Nhạc Big Bang,Cô Gái Đeo Dải Băng Mầu Vàng,Sự Khôn Ngoan Từ Tổn Thương,Nửa Hiệp Cơ Trí,Tân Thiên Long Bát Bộ,Bích Huyết Cẩm Y Vệ,Hòn Đảo Đen,Gái Yêu,Cuộc Chiến Kargil,Thói Quen,Cuộc Chiến Đại Tây Dương,Ngôi Nhà Náo Nhiệt,Nhà Tù Xác Chết 2,Thợ Săn Quái Vật: Ác Mộng Của Sói,Bí Mật Giới Thể Thao: Ẩu Đả Nba Tại Palace,Thời Kỳ Đại Suy Thoái,Hai Người Có Tướng Giết Vợ,Trường An Như Cố,Ngự Long Tu Tiên Truyện: Vương Quốc Ma Thú,